Bài viết

Latest Industry News

khách hàng đăng ký lái thử xe

Liên hệ (Mr Xuân Hoàn) 0906000011

Đánh giá chi tiết xe Mercedes C200

 Hãy cùng xem qua đánh giá xe Mercedes C200 của CarReview.

Sau 250km với rất nhiều loại địa hình khác nhau, từ đường nội thành phố Melbourn đến những đoạn đường rất nhiều bùn lầy, rất ít có lỗi nào xảy ra. Đó một trong là chiếc xe có đẳng cấp 5 sao.

Chiếc xe thuộc dòng C-Class có độ tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn so với Toyota Camry, bằng với chiếc Chrysler 300, có nhiều lợi ích về an toàn hơn tất cả các dòng xe khác có giá trên 150000 đô, ở một định vị xe lai với các loại xe siêu tiết kiệm năng lượng. Chiếc xe có camera quan sát, sẽ tự động thắng khi gặp tình huống nguy hiểm – nó được giảm 15% phí bảo hiểm từ các nhà bán bảo hiểm – và được trang bị ghế làm bằng vinyl thích hợp cho gia đình.

Vâng, nó là một chiếc Mercedes-Benz, và nó phải thể hiện được điều đó. Chúng tôi thử nhiệm rất kỹ lưỡng vì chúng tôi muốn chiếc xe của nhà sản xuất lâu đời nhất trên thế giới phải làm tốt, chúng biết nó là một khẳng định của thương hiệu này.

Công nghệ

Tất cả những điểm tốt trong phiên bản rút gọn C-Class đều đến từ các siêu phẩm dòng S-Class, từ phanh an toàn tự động cho tới cửa sổ tự điều chỉnh điện tử khiến nó không mang vẻ của sản phẩm giá rẻ. Nó là một chiếc xe với những lợi ích của sự an toàn nhưng lại có được cung thế hệ động cơ mới nhất với khả năng tắt-mở và turbocharging.

Trong chiếc Mercedes C200 này, hiệu năng được cải thiện gần như bằng với C250 hiện tại với độ tiết kiệm nhiên liệu đạt 6.0l/100km (tôi kiểm tra được 5,7 từ thực tế kiểm nghiệm). Nó sử dụng bánh lái cũ với một vài cải tiến cho sự thoải mái khi lái với 7 tốc độ tự động của hộp số.

Thân xe mới to hơn những hơn một nửa các bộ phận được chế tạo từ nhôm, làm giảm tới hơn 40kg của xe.

Thiết kế

mercedes C200

Chiếc xe dựa theo xu hướng thiết kế mới nhất của Mercedes với độ hầm hố hơn các chiếc xe khác nhưng chiếc xe vẫn được cải tiến hiện đại hơn từ mẫu cũ nhưng không làm mất đi tính hiệu quả của nó. Được trang bị màn hình cảm ứng – 7 inch mặc định và cho nâng cấp lên 8.4 – các nút bấm với những lựa chọn khác nhau.

Các nút bấm tay bao gồm các lựa chọn màu sắc đèn và các chuyển đổi về động cơ/bộ chuyển đổi/bánh lái. Thiết kế thông minh bên trong thân xe to hơn cho phép nhiều không gian hiệu quả, nhất là ở phần sau của chiếc xe C-Class cũ bị dựng đứng và bóp lại.

Tính an toàn

Dòng C-Class nhận đánh giá 5 sao từ ANCAP, không phải nghi ngờ gì. Với những yếu tố cơ bản hợp lý từ cấu trúc thân xe cho tới việc trang bị 9 túi khí. Với phanh tự động trong trường hợp nguy hiểm cho bạn một cảnh báo an toàn hiệu quả, một số người cho nó luôn số điểm cao nhất về khoảng này.

Cảm giác lái

c200 2

Tôi thử chiếc C200 với một đoạn đường gập ghềnh khi đi từ Melbourn ra ngoài khu trung tâm. Điều kiện thời tiết lạnh và ẩm ướt, rất dễ gặp trơn trợ nhưng chiếc xe mạnh mẽ, vững chắc và cảm giác rất tốt. Với 10km, tôi nghĩ tôi có thể thích thú lái cho tới tận 1000km, vì những cảm giác tốt từ ghế ngồi, bánh lái kiểu thể thao cho tới đèn xe, khung gầm xe trải qua được mọi đoạn đường khó khan tội gặp phải. Và nó còn êm, rất êm nữa.

Sau một tiếng đồng hồ, tôi tìm những yếu tố mà tôi không hài long. Có một cái nắp trong bộ phận điều khiển của xe làm hơi mỏng manh.

Chiếc xe vượt qua dễ dàng các đoạn gập ghềnh, kể cả các ổ gà khác với những chiếc C-Class cũ không có hệ thống bump-thump giảm xốc hay AudiA4. Không có gì phải phàn nàn với chế độ kiểm soát lái của xe, rẽ rất tự nhiên, tăng tốc êm ái và nhẹ nhàng trên đường trống.

mercedes C200

Tôi sẽ quay trở lại Mercedes-Benz để thử chiếc Mercedes C250 với sức mạnh và trang bị tốt hơn. Nó cũng là một chiếc trong dòng AMG với cảm giác lái tốt và trang bị an toàn trên các ghế ngồi. Nó có vẻ tốt nhưng chưa đủ tốt cho tôi với 68900 đô cộng thêm cho lựa chọn này, tôi sẽ chọn Mercedes C200 khi cân nhắc.

Tham khảo giá xe Mercedes tại: Bảng giá Mercedes Việt Nam

2 Bình luận

Leave comments

Your email address will not be published.*



You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Back to top